01. Nguyễn Thành Dương

  Chức vụ: Bí thư Đoàn Phân hiệu; Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra.

  Nhiệm vụ chính: Phụ trách chung; trực tiếp phụ trách quản lý công tác tổ chức, cán bộ và kiểm tra của Đoàn Phân hiệu; phụ trách Đội Công tác Xã hội, Đội văn nghệ xung kích, Đội tuyên tuyên truyền các ca khúc cách mạng.

  02. Nguyễn Hoàng Diệu Minh

  Chức vụ: Phó Bí thư Thường trực; Bí thư LCĐ khoa Nông học.

  Nhiệm vụ chính: Trực tiếp phụ trách quản lý công tác Tuyên giáo, Văn phòng, LCĐ khoa Nông học.

  03. Nguyễn Tuấn Anh

  Chức vụ: Phó Bí thư Đoàn Phân hiệu.

  Nhiệm vụ chính: Trực tiếp phụ trách quản lý công tác Phong trào, Văn hóa-Văn nghệ-Thể dục thể thao, Hậu cần, Học thuật.

  04. Nguyễn Thị Phương Trang

  Chức vụ: Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Phân hiệu (UV BTV); Bí thư LCĐ khoa Chăn nuôi thú y.

  Nhiệm vụ chính: Trực tiếp chỉ đạo, điều hành công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học ở LCĐ khoa Chăn nuôi thú y; Phối hợp với các đồng chí UV BCH phụ trách mảng hoạt động tham mưu các nội dung liên quan đến hoạt động của các LCĐ khoa trực thuộc.

  05. Đặng Vân Thảo Ngọc (Sinh viên)

  Chức vụ: UV BTVĐội phó Đội Công tác Xã hội (CTXH) CĐ khoa trực thuộc.

  Nhiệm vụ chính: Trực tiếp chỉ đạo, điều hành các hoạt động của mảng kỹ năng; Phối hợp với các UV BCH phụ trách mảng hoạt động tham mưu các nội dung liên quan đến hoạt động kỹ năng đoàn, kỹ năng sống, dư luận trong đoàn viên là sinh viên.

  06. Đoàn Thị Quỳnh Trâm

  Chức vụ: Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Phân hiệu; Bí thư LCĐ khoa tổng hợp.

  Nhiệm vụ chính:Trực tiếp chỉ đạo, điều hành công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học ở LCĐ khoa tổng hợp, các hoạt động của mảng tuyên giáo; Phối hợp với UV BCH hành phụ trách mảng hoạt động tham mưu các nội dung liên quan đến hoạt động của các LCĐ khoa trực thuộc.

  07. Trần Thị Trinh

  Chức vụ: UV BCH.

  Nhiệm vụ chính: Trực tiếp chỉ đạo, điều hành các hoạt động của mảng học thuật; Phối hợp với các UV BCH phụ trách mảng hoạt động tham mưu các nội dung liên quan đến: hoạt động khởi nghiệp; phong trào sáng tạo; sinh hoạt của các câu lạc bộ học thuật; Nghiên cứu khoa học trong sinh viên và cán bộ giảng viên trẻ; chuyển giao công nghệ và ứng dụng khoa học kỹ thuật trong các mảng đoàn phụ trách.

  08. Nguyễn Văn Nghị

  Chức vụ: UV BCH.

  Nhiệm vụ chính: Trực tiếp chỉ đạo, điều hành các hoạt động của mảng công tác tổ chức, cán bộ và kiểm tra; Phối hợp với các UV BCH phụ trách mảng hoạt động tham mưu các nội dung liên quan đến: công tác tổ chức, cán bộ và kiểm tra của LCĐ khoa, chi đoàn trực thuộc; Công tác báo cáo của Đoàn Phân hiệu; Công tác khen thưởng, kỷ luật của Đoàn Phân hiệu.

  09. Trần Thanh Phong (Sinh viên)

  Chức vụ: UV BCH.

  Nhiệm vụ chính: Trực tiếp chỉ đạo, điều hành các hoạt động của mảng phong trào đoàn; Phối hợp với các UV BCH phụ trách mảng hoạt động tham mưu các nội dung liên quan đến: các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao; các phong trào đoàn.

  10. Vương Mỹ Ngọc (sinh viên)

  Chức vụ: UV BCH.

  Nhiệm vụ chính: Trực tiếp chỉ đạo, điều hành các hoạt động của mảng văn nghệ; Phối hợp với các UV BCH phụ trách mảng hoạt động tham mưu các nội dung liên quan đến: quản lý các câu lạc bộ, đội, nhóm văn nghệ, xây dựng các chương trình văn nghệ do Đoàn Phân hiệu tổ chức.

  11. Nguyễn Văn Hưng (sinh viên)

  Chức vụ: UV BCH.

  Nhiệm vụ chính: Trực tiếp chỉ đạo, điều hành các hoạt động của mảng hậu cần; Phối hợp với các UV BCH phụ trách mảng hoạt động tham mưu các nội dung liên quan đến: quản lý các trang thiết bị của Đoàn Phân hiệu; công tác hậu cần trong các hoạt động do Đoàn Phân hiệu tổ chức.

  12. Phan Công Hoài (sinh viên)

  Chức vụ: UV BCH.

  Nhiệm vụ chính: Trực tiếp chỉ đạo, điều hành các hoạt động của mảng thể thao; Phối hợp với các UV BCH phụ trách mảng hoạt động tham mưu các nội dung liên quan đến: quản lý các đội bóng của Đoàn Phân hiệu; các chương trình, kế hoạch hội thao mà Đoàn Phân hiệu tổ chức hoặc tham gia.

  13. Đỗ Trọng Nghĩa (sinh viên)

  Chức vụ: UV BCH.

  Nhiệm vụ chính: tham gia chỉ đạo, điều hành các hoạt động của mảng hậu cần; Phối hợp với các UV BCH phụ trách mảng hoạt động tham mưu các nội dung liên quan đến: quản lý các trang thiết bị của Đoàn Phân hiệu; công tác hậu cần trong các hoạt động do Đoàn Phân hiệu tổ chức.

  14. Nguyễn Kim Thoa

  Chức vụ: Thủ quỹ Đoàn Phân hiệu.

  Nhiệm vụ chính: Trực tiếp quản lý kinh phí hoạt động của Đoàn Phân hiệu; Phối hợp với các UV BCH phụ trách mảng hoạt động tham mưu các nội dung liên quan đến: lập dự toán chi cho các chương trình, kế hoạch tổ chức các hoạt động của Đoàn Phân hiệu; Thanh quyết toán các khoản chi của Đoàn Phân hiệu.

  15. Nguyễn Thị Lý

  Chức vụ: UV BCH.

  Nhiệm vụ chính: Tham gia chỉ đạo, điều hành các hoạt động của mảng công tác tổ chức, cán bộ và kiểm tra; Phối hợp với các UV BCH phụ trách mảng hoạt động tham mưu các nội dung liên quan đến: công tác tổ chức, cán bộ và kiểm tra của LCĐ khoa, chi đoàn trực thuộc; Công tác báo cáo của Đoàn Phân hiệu; Công tác khen thưởng, kỷ luật của Đoàn Phân hiệu.

  16. Lê Nguyễn Thanh Ngọc (sinh viên)

  Chức vụ: UV BCH; Đội Trưởng Đội CTXH.

  Nhiệm vụ chính: Trực tiếp chỉ đạo, điều hành các hoạt động của Đội Công tác Xã hội; Phối hợp với các UV BCH phụ trách mảng hoạt động tham mưu các nội dung liên quan đến hoạt động kỹ năng đoàn, kỹ năng sống, dư luận trong đoàn viên là sinh viên.

  17. Trần Nguyễn Lâm Khương

  Chức vụ: UV BCH.

  Nhiệm vụ chính: Tham gia chỉ đạo, điều hành các hoạt động của mảng tuyên giáo.

 

 

Số lần xem trang: 2333

Nhân sự BCH Đoàn Thanh niên Phân hiệu Gia Lai, Khóa I, Nhiệm kỳ 2017 - 2019

Liên kết doanh nghiệp

logolink