Thực hiện Quyết Định số 915-QĐ/ĐUK ngày 28 tháng 03 năm 2018 của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Gia Lai về việc kết nạp đảng viên mới. Chi bộ Cơ sở Phân hiệu Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh tại Gia Lai tổ chức lễ kết nạp Đảng cho quần chúng Nguyễn Quốc Bảo Dương vào lúc 14h00 ngày 27 tháng 04 năm 2018 tại phòng A304.

    Trải qua một thời gian dài không ngừng nỗ lực, phấn đấu và trưởng thành, được sự quan tâm giúp đỡ của các Cấp ủy Đảng, các đồng chí Đảng viên trong chi bộ, các đồng chí trong BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên. Đồng chí Nguyễn Quốc Bảo Dương đã không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác, với lối sống lành mạnh, tích cực đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước, xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

    Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới với sự tham gia của đồng chí Lê Minh Sơn - Bí thư Chi bộ cùng đông đảo các đồng chí là đại diện lãnh đạo các đơn vị, đại diện BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các đồng chí Đảng viên, cảm tình Đảng trong chi bộ.

Lễ Kết nạp Đảng viên ngày 27/4/2018 tại Chi bộ cơ sở Phân hiệu Gia Lai.

Đ/c Lê Minh Sơn (Bí thư Chi bộ) trao Quyết định Kết nạp Đảng cho Đảng viên.

Đại diện Chi bộ, phòng Ban tặng hoa chúc mừng Đảng viên mới.

NQBD

Số lần xem trang: 2335

Lễ Kết nạp Đảng viên mới 4-2018

Liên kết doanh nghiệp

logolink