Nhằm mục đích trang bị một số kiến thức, kỹ năng cần thiết về khởi nghiệp cho sinh viên Phân hiệu Gia Lai, từ đó xác định hướng riêng cho bản thân, tiếp tục thắp sáng trong mình ước mơ, khát vọng, các ý tưởng khởi nghiệp, để sau này các bạn sinh viên có thể biến ý tưởng đó thành hiện thực, góp phần ổn định cuộc sống của bản thân và gia đình, góp phần phát triển kinh tế, làm giàu cho quê hương trong tương lai.

     Ngoài ra tham gia buổi tập huấn các bạn sinh viên sẽ học được cách tiến hành thực hiện các ý tưởng của mình như thế nào, làm cách nào để hiện thực được ý tưởng của mình, là cơ hội để giải đáp những thắc mắc về khởi nghiệp của bản thân.

     Buổi tập huấn cũng là cơ hội để các bạn sinh viên có cơ hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm khởi nghiệp lẫn nhau, và tạo nên mối quan hệ thân thiết giữa các bạn sinh viên trong Phân hiệu.

     Thời gian, địa điểm:

     - Thời gian: 8h00 thứ sáu ngày 11 tháng 5 năm 2018

     - Địa điểm: Phòng H304 - Trường CĐSP Gia Lai.

     Báo cáo viên:

     - ThS. Lê Minh Sơn - Trưởng Ban Công tác sinh viên, Phân hiệu Gia Lai.

     - ThS. Nguyễn Minh Kỳ - Giảng viên Phân hiệu Gia Lai

     Chứng nhận và quyền lợi khi tham gia tập huấn

    Sinh viên tham gia buổi tập huấn sẽ được cấp chứng nhận tập huấn khởi nghiệp và là cơ sở để đánh giá điểm rèn luyện hàng năm, là điều kiện để tham gia cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp vào cuối năm 2018 do Ban Quản lý NCKH-HTQT tổ chức.

     Ban Quản lý NCKH và HTQT, Phân hiệu Trường Đại học Nông Lâm TP. HCM tại Gia Lai thông báo Tổ chức buổi “Tập huấn Khởi nghiệp lần 01 năm 2018 cho sinh viên” đến toàn thể các bạn sinh viên Phân hiệu Gia Lai được biết và nhiệt tình đăng ký tham gia buổi tập huấn.

     Xin trân trọng thông báo!

Ban QLNCKH – HTQT 

  

Số lần xem trang: 2369

Thông báo Tập huấn Khởi nghiệp lần 01 cho sinh viên Phân hiệu Gia Lai năm 2018

Liên kết doanh nghiệp

logolink