Sáng ngày 10/5/2019, sinh viên Phân hiệu Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh tại Gia Lai đã tham gia Ngày hội "Sáng Tạo Trẻ" và kết nối hỗ trợ nghiên cứu khoa học trong sinh viên do Đoàn Thanh niên tỉnh Gia Lai phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ Gia Lai tổ chức tại Trường Cao đẳng nghề Gia Lai.

Ngày hội "Sáng Tạo Trẻ" là dịp để các bạn sinh viên của Phân hiệu được tham quan triễn lãm các mô hình, sản phẩm sáng tạo của đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh, trong đó có cả các mô hình, sản phẩm sáng tạo của nhà trường.

Khai mạc Ngày hội "Sáng Tạo Trẻ" 2019

Xác định hoạt động nghiên cứu sáng tạo của thanh niên là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong thời kỳ mới vì vậy Đoàn Phân hiệu đã phối hợp với Ban Quản lý nghiên cứu khoa học & Hợp tác quốc tế Phân hiệu để tích cực kêu gọi đoàn viên trong nhà trường tham gia Ngày hội. 

Thầy Cô và sinh viên Phân hiệu Gia Lai tham gia Ngày hội "Sáng Tạo Trẻ" 2019

Tại Ngày hội, các sinh viên của nhà trường đã được hiện thực hóa các đề tài khoa học của bản thân, chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu của bản thân với các bạn khác và được học hỏi thêm kinh nghiệm từ các anh, chị đã thành công trong lĩnh vực nghiên cứu.

Khu vực trưng bày sản phẩm khoa học của Đoàn viên sinh viên Phân hiệu Gia Lai

Trong dịp này Lãnh đạo Đoàn Thanh niên tỉnh và Sở Khoa học và Công nghệ đã tiếp nhận 13 dự án nghiên cứu khoa học của các bạn Đoàn viên sinh viên trên địa bàn tỉnh, trong đó có 4 dự án của Phân hiệu Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh tại Gia Lai.

(https://www.facebook.com/phanhieugialai)

Số lần xem trang: 2352

logolink