Thực hiện chương trình công tác Đoàn trường học năm học 2019-2020, đồng thời tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, vui tươi cho các bạn đoàn viên là sinh viên trong phân hiệu nhân dịp tết Trung thu; động viên các em thiếu nhi tại xã Đăk Tơver thi đua bước vào năm học mới, luôn luôn là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đoàn Phân hiệu tổ chức chương trình “Ngày hội tuổi thơ và Đêm hội trăng rằm” năm 2019 với 2 hoạt động lớn tại Phân hiệu trường Đại học Nông Lâm Tp.HCM tại Gia Lai và xã Đăk TơVer, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai.

Tại Phân hiệu Gia Lai với chương trình “Ước mơ xanh” Đoàn Phân hiệu đã tạo một sân chơi đặc sắc nhưng đậm chất truyền thống như làm lồng đèn, rước đèn và phá cỗ đêm trung thu cho đoàn viên thanh niên vui tết trung thu, đồng thời còn kết hợp rèn luyện kỹ năng đoàn cho lực lượng đoàn viên tham gia. Chương trình đã diễn ra từ 17h30 đến 20h00 ngày 12/9/2019 tại Phân hiệu Gia Lai thu hút trên 400 đoàn viên tham gia. 

Tại huyện Chư Păh, Đoàn Phân hiệu phối hợp với Huyện đoàn Chư Păh chỉ đạo Đội Công tác Xã hội, Đoàn xã Đăk TơVer tổ chức chương trình “Ngày hội tuổi thơ và Đêm hội trăng rằm” chương trình đã diễn ra trong ngày 13/9/2019 tại Làng Hde, Xã Đăk TơVer với đông đảo người dân và các em thiếu nhi tham gia. Thông qua chương trình đã trao tặng 200 phần quà cho trẻ em tại xã, gồm đèn lồng và những suất bánh kẹo; tặng 20 suất học bổng (mỗi xuất trị giá 200.00 đồng) cho những em có thành tích học tập xuất sắc; mở quầy phát quần áo miễn phí cho bà con; tổ chức sân chơi với chủ đề “Ngày hội tuổi thơ”; xây dựng 1 điểm vui chơi cho các em thiếu nhi; hướng dẫn thiếu nhi làm đèn lồng và nhảy dân vũ; tổ chức vệ sinh môi trường, dọn dẹp đường làng ngõ xóm, sửa chữa các công trình công cộng; thực hiện việc vệ sinh cá nhân cắt tóc, bấm móng tay cho các em và tổ chức “Đêm hội trăng rằm” mang đậm bản chất truyền thống ngày tết trung thu của dân tộc Việt Nam.

Chương trình “Ngày hội tuổi thơ và Đêm hội trăng rằm” năm 2019 đã khép lại những để lại trong tình cảm mỗi bạn sinh viên và các em thiếu nhi tại xã Đăk TơVer đó là một không khí vui tươi, ấm cúng của ngày Tết đoàn viên.

 

 Đoàn Thị Quỳnh Trâm.

Số lần xem trang: 2343

Đoàn Phân hiệu trường đại học Nông Lâm T.P HCM tại Gia Lai tổ chức hoạt động trung thu năm 2019

Liên kết doanh nghiệp

logolink