Ngày 23/10/2019, Chi bộ cơ sở Phân hiệu Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh tại Gia Lai (Phân hiệu Gia Lai) đã phối hợp với các phòng ban Phân hiệu Gia Lai và Đoàn Thanh niên Phân hiệu tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Nguyễn Thành Dương

Đồng chí Lê Minh SơnBí thư Chi bộ cơ sở, Chủ tịch Công đoàn cơ sở; đồng chí Trần Cao BảoPhó Giám đốc Phân hiệu cùng tòa thể Đảng viên, đại diện các đơn vị thuộc Phân hiệu đã đến dự Lễ.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi Lễ, đồng chí Lê Minh Sơn đã trao Quyết định kết nạp và chúc mừng đồng chí đảng viên mới.

 

Đ/c Lê Minh Sơn (Bí thư Chi bộ) trao QĐ kết nạp Đảng, hoa cho đ/c Nguyễn Thành Dương

Đồng chí Nguyễn Thành Dương đã tuyên thệ trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh: Tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của Đảng. Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lối sống lành mạnh; đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, quan liêu, tham nhũng, lãng phí và các biểu hiện tiêu cực khác. Chấp hành quy định của BCH T.Ư về những điều Đảng viên không được làm. Liên hệ chặt chẽ với nhân dân, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và bảo vệ quyền lợi chính đáng của nhân dân.

 

Đ/c Nguyễn Thành Dương nhận hoa chúc mừng trong Buổi Lễ

Đồng chí Nguyễn Thành Dương sẽ có 12 tháng thử thách trước khi được xét chuyển Đảng chính thức, đây là khoảng thời gian phấn đấu hơn nữa của Đảng viên mới, xứng đáng đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Bảo Dương

 

Số lần xem trang: 2339

Lễ kết nạp Đảng viên viên mới tại Phân hiệu Gia Lai quý III năm 2019

Liên kết doanh nghiệp

logolink