Kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019, Phân hiệu Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh tại Gia Lai (Phân hiệu Gia Lai) đã tổ chức Buổi Tọa đàm gặp mặt Thầy/Cô đang công tác tại Phân hiệu Gia Lai nhằm tôn vinh và tri ân những đóng góp quý báu của các Nhà giáo trong năm qua.

Tham dự Buổi Tọa đàm có sự tham dự của TS. Trần Cao Bảo – Phó Giám đốc Phân hiệu, ThS. Lê Minh Sơn – Chủ tịch Công đoàn Phân hiệu cùng toàn thể Quý Thầy/Cô của Phân hiệu Gia Lai.

ThS. Lê Minh Sơn – Chủ tịch Công đoàn phát biểu trong Buổi Tọa đàm

Buổi Tọa đàm là cơ hội gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ tâm tư của các Thầy/Cô trong sự nghiệp trồng người, tạo nhân cách và truyền đạt kiến thức đến người học.


Thầy/Cô Phân hiệu Gia Lai tham dự Buổi Tọa đàm Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên – Chi đoàn Giáo viên đã gửi đến các Thầy/Cô những ca khúc, những tiết mục văn nghệ giúp cho không khí Buổi Tọa đàm thêm lắng đượm, ý nghĩa hơn.

Chương trình văn nghệ Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam của Đoàn Thanh niên Phân hiệu Gia Lai

Bên cạnh đó, Thầy/Cô Phân hiệu Gia Lai còn được nhận lẵng hoa, lời chúc tốt đẹp đến từ các đơn vị trên địa bàn Tp. Pleiku.

Cô giáo Phân hiệu Gia Lai rạng rỡ trong ngày của Thầy Cô

Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúc tất cả Quý Thầy/Cô sức khỏe, hạnh phúc trên con đường giáo dục đầy nhọc nhằn nhưng cũng lắm niềm vui.

Bảo Dương

Số lần xem trang: 2350

logolink