1. Trước khi hết hạn hợp đồng 30 ngày; viên chức, người lao động phải báo cáo cho Trưởng Ban, Khối biết để xem xét nhu cầu đề nghị ký hợp đồng làm việc tiếp theo. Trưởng đơn vị căn cứ vào kết quả họp của Ban, Khối, nhu cầu công việc và khả năng hoàn thành nhiệm vụ của viên chức, người lao động để đề nghị Trường tái ký hợp đồng làm việc, hợp đồng lao động.

2. Trường hợp Ban, Khối không có nhu cầu sử dụng viên chức, lao động hoặc viên chức, lao động không đáp ứng nhu cầu công việc thì Trưởng Ban, Khối báo cáo cho Giám đốc Phân hiệu Gia Lai đồng thời yêu cầu cá nhân làm thủ tục thanh lý hợp đồng theo các điều khoản đã ghi trong hợp đồng.

3. Trường hợp tiếp tục đề nghị ký hợp đồng làm việc thì thực hiện các thủ tục sau:

a) Cá nhân có nhu cầu tiếp tục làm việc: Phải báo cáo kết quả công việc đã làm trong thời gian ký hợp đồng làm việc, theo các nội dung sau:

Công tác chính trị tư tưởng: Ý thức chấp hành luật pháp, chấp hành các nội quy, quy định của Bộ, Trường, tinh thần, thái độ làm việc.

Công tác chuyên môn: Công việc nhiệm vụ được giao, khối lượng công việc đã hoàn thành, so sánh với chức trách, nhiệm vụ để tự đánh giá mức độ hoàn thành. Nêu những ưu điểm, khuyết điểm.

Các hoạt động khác trong xây dựng nhà trường, hoạt động đoàn thể…

Các đề nghị hoặc cam kết với Trường (nếu có). Đối với cán bộ giảng dạy chưa đạt chuẩn trình độ theo quy định cần nêu rõ kế hoạch học tập để đạt chuẩn.

b) Trưởng Ban, Khối đánh giá quá trình công tác của viên chức, người lao động thuộc Ban, Khối:

Trưởng Ban, Khối tổ chức họp toàn thể viên chức, người lao động trong đơn vị (có Trưởng, Phó đơn vị, Chủ tịch CĐ bộ phận tham dự). Trưởng Ban, Khối căn cứ ý kiến của cuộc họp và nhu cầu công việc, năng lực công tác của viên chức, người lao động để đề nghị Trường ký tiếp hợp đồng làm việc, hợp đồng lao động.

4. Hồ sơ đề nghị ký tiếp hợp đồng gồm:

- Đơn đề nghị ký tiếp hợp đồng (viên chức, người lao động thực hiện).

- Bản tự đánh giá quá trình công tác (viên chức, người lao động thực hiện).

- Biên bản họp Ban, Khối … (Ban, Khối ….. thực hiện).

Các Biểu mẫu thực hiện: TẠI ĐÂY.

5. Các mốc thời gian cần lưu ý

Trước thời điểm hết hạn hợp đồng 30 ngày, cá nhân phải báo cáo và gửi đơn đề nghị ký tiếp hợp đồng, bản tự đánh giá quá trình công tác đến trưởng đơn vị.

Trước thời điểm hết hạn hợp đồng 25 ngày, Trưởng đơn vị tiến hành họp đơn vị và hoàn thiện các hồ sơ.

Trước thời điểm kết thúc hợp đồng 20 ngày, Ban Tổ chức – Hành chính phải nhận được toàn bộ hồ sơ đề nghị ký tiếp hợp đồng.

Danh sách viên chức, người lao động Phân hiệu Gia Lai hết hạn hợp đồng trong năm 2020: TẢI VỀ.

BAN TỔ CHỨC - HÀNH CHÍNH

Số lần xem trang: 2340

Thủ tục đề nghị ký tiếp hợp đồng làm việc, hợp đồng lao động dành cho viên chức, người lao động Phân hiệu Gia Lai 2020

Liên kết doanh nghiệp

logolink