Chiều ngày 01/3/2021, Chi bộ cơ sở Phân hiệu Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh tại Gia Lai (Chi bộ cơ sở Phân hiệu Gia Lai) đã tổ chức Lễ Kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Văn Nghị.

Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của đồng chí Trần Cao Bảo – Bí thư chi bộ, Trưởng, Phó các Ban, các đồng chí Đảng viên cùng quý Thầy/Cô Phân hiệu Gia Lai.

Tại buổi Lễ, đồng chí Trần Cao Bảo – Bí thư chi bộ đã công bố quyết định của Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai về việc kết nạp Đảng đối với đồng chí Nguyễn Văn Nghị.

TS. Trần Cao Bảo – Bí thư chi bộ trao Quyết định Kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Nghị (Ảnh: Nguyễn Xuân Vân)

Đồng chí Nguyễn Văn Nghị sinh ngày 08/02/1990 tại Tp. Pleiku (tỉnh Gia Lai), hiện là Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Phân hiệu Gia Lai. Trải qua quá trình công tác, phấn đấu và rèn luyện đồng thời được sự tín nhiệm của đồng nghiệp, cấp trên cũng như của Chi bộ, đồng chí Nguyễn Văn Nghị vinh dự được đứng chân vào hàng ngũ của Đảng.

Đồng nghiệp chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Nghị (Ảnh: Nguyễn Xuân Vân)

Chi bộ cơ sở Phân hiệu Gia Lai đã phân công đồng chí Nguyễn Xuân Vân hướng dẫn đồng chí Nguyễn Văn Nghị trong thời gian 12 tháng dự bị. Đây là thời gian đồng chí Nguyễn Văn Nghị cần phấn đấu nhiều hơn nữa, hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Chi bộ, của cấp trên trước khi được công nhận Đảng chính thức.

Bảo Dương

Số lần xem trang: 2333

Lễ Kết nạp Đảng viên mới tháng 3/2021

Liên kết doanh nghiệp

logolink