Chương trình Tập huấn cán bộ Đoàn là một trong những chương trình lớn nhằm chào mừng kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn 26/3/1931 - 26/3/2021 do Đoàn Thanh niên Phân hiệu Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh tại Gia Lai (Đoàn Thanh niên Phân hiệu Gia Lai) tổ chức. Chương trình đã diễn ra vào lúc 13h00 - 19h00 ngày chủ nhật 21/3/2021 dành cho cán bộ Đoàn và các bạn Đoàn viên đam mê công tác Đoàn.

Ảnh: Đoàn Thanh niên Phân hiệu Gia Lai

Chương trình đã diễn ra thành công và mang lại hiệu quả thiết thực đến tất cả các đoàn viên tham dự. Trong đó, phần đầu của chương trình là chia sẻ các kỹ năng, kinh nghiệm để trở thành một người lãnh đạo do báo cáo viên Đoàn Quý Trang, cùng một số trò chơi để thể thiện tinh thần đoàn kết giữa các đội chơi song song với việc học tập và truyền cảm hứng đến các đoàn viên. Ngoài ra, chương trình cũng diễn ra sôi nổi với phần sinh hoạt ngoài trời, nhằm tạo sân chơi bổ ích cũng như trau dồi một số kỹ năng sinh hoạt ngoài trời cho các thủ lĩnh đoàn.

Ảnh: Đoàn Thanh niên Phân hiệu Gia Lai

Với mong muốn xây dựng đội ngũ cán bộ Đoàn Thanh niên sáng tạo, tiên phong, lan toả nhằm bồi dưỡng về chuyên môn, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ Đoàn chủ chốt. Đây cũng là dịp để các thành viên có cơ hội trò chuyện, giao lưu với nhau. Nội dung các chương trình được xây dựng thiết thực, hiệu quả, phù hợp với đối tượng cán bộ đoàn theo yêu cầu của công tác Đoàn và phong trào thanh niên hiện nay. Đặc biệt đã chú trọng nâng cao sự tương tác và phát huy khả năng tư duy, sáng tạo, nâng cao ý thức, trách nhiệm của người cán bộ Đoàn.

Đoàn Thanh niên Phân hiệu Gia Lai tin rằng chương trình Tập huấn cán bộ Đoàn đã cung cấp thêm nhiều kiến thức cần thiết, gắn kết các bạn đoàn viên, thổi lên ngọn lửa nhiệt huyết trong đội ngũ cán bộ Đoàn.

Đoàn Thanh niên Phân hiệu Gia Lai

Số lần xem trang: 2344

Chương trình tập huấn Cán bộ Đoàn của Đoàn Thanh niên Phân hiệu Gia Lai 2021

Liên kết doanh nghiệp

logolink