Thân gửi các bạn sinh viên,

Phòng Công tác sinh viên thông báo đến toàn thể sinh viên trường về quy trình chi trả học bổng khuyến khích học tập học kỳ 2 – Năm học 2019 – 2020 như sau:

 1. Quy trình thực hiện xét học bổng:

- Căn cứ trên kết quả học tập của sinh viên do phòng Đào tạo cung cấp và số liệu tài chính do phòng Kế hoạch tài chính cung cấp, phòng Công tác sinh viên xét học bổng cho sinh viên từng khóa và từng chuyên ngành/ngành (gọi chung là khối học bổng), theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp đến khi hết quỹ. (Điều kiện xét và thứ tự ưu tiên, vui lòng xem lại email ngày 22/5/2021)

Thứ tự ưu tiên khi xét học bổng: Loại học bổng (xuất sắc, giỏi, khá), điểm trung bình chung học kỳ (thang điểm 10), điểm rèn luyện, số tín chỉ trong học kỳ.

Quỹ của khối học bổng được tính theo công thức: Quỹ học bổng/sinh viên x số lượng sinh viên của khối học bổng (trong học kỳ 2 năm học 2019 - 2020).

Nhà trường ưu tiên cấp vượt quỹ 01 suất học bổng cho khối học bổng trong trường hợp Sinh viên đủ điều kiện nhận học bổng tiếp theo là loại Xuất sắc.

Các trường hợp còn lại, nhà trường xét duyệt cụ thể dựa vào số lượng sinh viên của lớp và khả năng tài chính của nhà trường.

2. Quỹ học bổng:

Mức quỹ học bổng chi cho mỗi sinh viên được tính dựa trên tổng số học phí thu được hàng năm theo quy định của nhà nước. Cụ thể như sau:

 Phân hiệu tại Gia Lai:

- Nhóm ngành 1: 334.732đ/sv. Mức học bổng: Khá: 4.890.000đ/HK; Giỏi: 5.870.000đ/HK; Xuất sắc: 7.040.000đ/HK

- Nhóm ngành 2: 400.524đ/sv. Mức học bổng: Khá: 5.860.000đ/HK; Giỏi: 7.030.000đ/HK; Xuất sắc: 8.440.000đ/HK

 3. Công bố danh sách tạm thời và chi trả:

- Danh sách tạm thời được gửi qua email sinh viên vào ngày 01/6/2021. Danh sách mời các bạn xem TẠI ĐÂY. Những bạn đủ điều kiện nhưng không có tên trong danh sách không được cấp học bổng vì đã hết quỹ. Sinh viên có thể xem thêm danh sách sinh viên đủ điều kiện học bổng theo địa chỉ trên.

- Từ 01/6/2021 đến 07/6/2021, sinh viên kiểm tra thông tin trong danh sách: điểm trung bình, điểm rèn luyện, số tài khoản và đảm bảo tài khoản còn tồn tại (sinh viên phân hiệu không cần cung cấp số tài khoản). Trường hợp có sai sót, thiếu số tài khoản hoặc điểm cao hơn các bạn cùng khối học bổng mà không có tên, vui lòng dùng email sinh viên gửi email về địa chỉ pctsv@hcmuaf.edu.vn để kiểm tra và bổ sung thông tin.

- Sau khi điều chỉnh theo phản hồi của sinh viên, phòng Công tác sinh viên trình Ban giám hiệu phê duyệt và công bố kết quả xét học bổng khuyến khích học tập và phòng Kế hoạch tài chính chuyển khoản tiền học bổng vào tài khoản của sinh viên tại ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV. Sinh viên phân hiệu nhận tiền học bổng tại văn phòng Phân hiệu.

Lưu ý:

- Đây chỉ là danh sách tạm thời, danh sách chính thức sẽ được công bố sau khi sinh viên phản hồi và Ban giám hiệu phê duyệt.

- Sinh viên cần kiểm tra thật chính xác các thông tin trong danh sách. Sau khi đã công bố danh sách chính thức và chuyển tiền học bổng, nhà trường sẽ không giải quyết các khiếu nại.

Trân trọng.

BAN CÔNG TÁC SINH VIÊN

 

Số lần xem trang: 2341

Thông báo xét học bổng học kỳ 02, năm học 2019 - 2020

Liên kết doanh nghiệp

logolink